The best Side of เว็บข่าวมวยไทย

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
อ.ประวิตร เพียงแต่หันมายิ้ม ก่อนเข้าห้องรับรองสีเหลือง เพื่อพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย

เปิดสถิติ นักตบลูกยางสาวไทย ก่อนดวล โปแลนด์ วันนี้

"ศราวุฒิ"พ่ายนักชกคีร์กิซจอดป้ายรอบแรกศึกกำปั้นชิงแชมป์โลก

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ บาส - ปอป้อ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทะลุรอบรองฯ ศึกแบดมินตันไทยแลนด์ โอเพน

จะประกบคู่มวยโดนใจแฟนมวยหรือเปล่า เว็บข่าวมวยไทย ประกบคู่มวยออกมาแล้ว จะมีคนเข้ามาชมมากน้อยขนาดไหน หรือจะเป็น ข่าวการซื้อตัวนักมวย ข่าวการย้ายค่ายของนักมวย ข่าวเบื้องลึก เบื้องหลังนักมวย ก่อนการขึ้นชกและหลังขึ้นชก 

เจ็บต้องถอน “รถถัง” อดชิงคิกบ็อกซิ่ง “ซุปเปอร์เล็ก” ส้มหล่นใส่หนุ่มชนแก้ว “มินิที” เสียบแทนทันที

มหากาพย์นัดล้างตา “สามเอ vs พระจันทร์ฉาย” ทวงอำนาจแย่งตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล

ข่าวมวยไทยสด เสียดายไม่ได้น็อก”สมิลลา” ข่าวมวยวันนี้ ประเดิมคิกบ็อกซิ่งสวย เล็งรั้งเข็มขัดมวยไทยต่อ

ข่าวแมนยูข่าวลิเวอร์พูลผลบอลผลบอลสดตารางบอลโลกเช็คผลบอลฟุตบอลชิงแชมป์โลกมวยพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์บอลผลบอลเมื่อคืนฟุตบอลโปรแกรมบอลตารางบอลผลบอลล่าสุดตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไทยพรีเมียร์ลีกผลบอลโลกบอลโลก

สะใจแฟนมวยไทย เมื่อได้ชมคลิปเลิศศิลา ชุมแพทัวร์และ แสนชัย ส.คิงสตาร์ ข่าวมวยวันนี้ ในการชกกับคู่ต่อสู้จากประเทศจีน

ตัดจบดราม่า! "ราชดำเนิน" ยอมรับคะแนน "เพชรมรกต" กับ "ชาโด้" มีปัญหาจริง (คลิป)

"สันติ" ลั่นไม่ใช่เวลา "รัฐบาลแห่งชาติ" ชี้เรื่องบ้านเมือง รอส้มหล่นไม่ได้

รอเรียก ดร.ทารกเงินล้าน! แสงมณี เตรียมวางแผนเรียนต่อ ปริญญาเอก

และทางทีมงานก็เชื่อเหลือเกินว่า แฟนคลับก็คงต้องอยากที่จะติดตามข่าว คงหนีไม่พ้น ข่าวคราว ของโปรโมเตอร์ แต่ละท่าน ข่าวมวยล่าสุด หัวหน้าค่าย หรือหัวหน้าคณะ ที่จะจัดมวย ออกมาในทิศทางไหน 

Report this wiki page